Bài báo
Số ra: Số 417 (Kì I - tháng 11)/Tháng 11/2017
Tên bài báo: 10. Một số yếu tố tác động đến định hướng giá trị nhân cách nghề nghiệp của sinh viên khoa Giáo dục mầm non Trường Đại học Hồng Đức
Tóm tắt: Tóm tắt: Định hướng giá trị nhân cách nghề nghiệp là khuynh hướng lựa chọn một hệ giá trị nhân cách có liên quan đến nghề nghiệp của một chủ thể - hệ giá trị đó có vai trò như là động cơ trung tâm chi phối hoạt động nghề nghiệp của chính họ. Đối với sinh viên Khoa Giáo dục Mầm non, Trường Đại học Hồng Đức, việc nghiên cứu các yếu tố tác động đến định hướng giá trị nhân cách nghiệp của họ có ý nghĩa thực tiễn không nhỏ trong quá trình tìm kiếm các biện pháp hữu hiệu nhằm nâng cao năng lực nghề nghiệp nói riêng và nhân cách nghề nghiệp nói chung, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Khoa, Nhà trường.
Từ khóa: Định hướng giá trị, nhân cách nghề nghiệp, năng lực nghề nghiệp, giáo dục mầm non, sinh viên.
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hà Lan
Từ khóa: giáo dục mầm non, sinh viên, năng lực nghề nghiệp, Định hướng giá trị, nhân cách nghề nghiệp
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây