Bài báo
Số ra: Số 417 (Kì I - tháng 11)/Tháng 11/2017
Tên bài báo: 09. Để biên tập tốt hơn mảng bài phương pháp dạy học các môn khoa học xã hội trên Tạp chí Giáo dục
Tóm tắt: Tóm tắt: Trong nội dung Tạp chí Giáo dục, mảng bài về phương pháp dạy học các môn khoa học xã hội là một mảng bài quan trọng. Cũng như ở mảng bài về phương pháp dạy học các môn khoa học tự nhiên, mảng bài về khoa học xã hội vừa có những đặc điểm chung, vừa có những đặc trưng riêng trong cơ cấu nội dung và cả trong công tác biên tập. Bài viết trình bày những đặc trưng riêng của mảng bài về phương pháp dạy học các môn khoa học xã hội, từ đó đi sâu vào việc biên tập bản thảo đồng thời nêu ra những yêu cầu cần có ở người làm biên tập mảng bài này.
Từ khóa: Biên tập, bản thảo, khoa học xã hội.
Tác giả bài viết: Đặng Hồng Điều
Từ khóa: khoa học xã hội, Biên tập, bản thảo
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây