Bài báo
Số ra: Số 416 (Kì II - tháng 10)/Tháng 10/2017
Tên bài báo: 13. Rèn luyện cho học sinh kĩ năng tự học thông qua các hoạt động trải nghiệm trong dạy học phần Sinh học vi sinh vật, Sinh học 10
Tóm tắt: Tóm tắt: Hoạt động trải nghiệm là con đường để học tập thực sự gắn liền với thực tiễn, vừa học kiến thức vừa được rèn luyện và phát triển các kĩ năng, trong đó có các kĩ năng tự học. Trong bài báo này, chúng tôi giới thiệu mô hình tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo để rèn luyện kĩ năng tự học cho người học, và minh họa một hoạt động trải nghiệm sáng tạo để rèn luyện kĩ năng tự học cho học sinh trong dạy học phần sinh học Vi sinh vật, Sinh học 10.
Từ khóa: học tập trải nghiệm, tự học, tự học qua trải nghiệm, dạy học sinh học.
Tác giả bài viết: Phan Đức Duy - Lê Thị Ngọc Trâm
Từ khóa: tự học, học tập trải nghiệm, dạy học sinh học, tự học qua trải nghiệm
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây