Bài báo
Số ra: Số 416 (Kì II - tháng 10)/Tháng 10/2017
Tên bài báo: 10. Đánh giá mức độ phát triển tư duy của sinh viên khoa sư phạm kĩ thuật thông qua sử dụng bài toán phân tích kĩ thuật
Tóm tắt: Tóm tắt: Tư duy kĩ thuật là một yếu tố có vai trò quan trọng giúp người học có thể giải quyết được những vấn đề trong học tập cũng như trong thực tiễn. Trong dạy học kĩ thuật, để phát triển tư duy kĩ thuật cho sinh viên khoa Sư phạm kĩ thuật thường sử dụng nhiều phương pháp khác nhau, trong đó việc thông qua sử dụng bài toán phân tích kĩ thuật nhằm tăng khả năng tư duy logic, sáng tạo của người học. Đánh giá mức độ phát triển tư duy kĩ thuật của người học nhằm đánh giá sự phù hợp của các phương pháp dạy học cũng như sự thích ứng của người học để từ đó hoàn thiện hơn các phương pháp dạy học nhằm nâng cao chất lượng dạy và học.
Từ khóa: phát triển, tư duy kĩ thuật, bài toán phân tích kĩ thuật.
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thanh Huyền
Từ khóa: phát triển, tư duy kĩ thuật, bài toán phân tích kĩ thuật
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây