Bài báo
Số ra: Số 416 (Kì II - tháng 10)/Tháng 10/2017
Tên bài báo: 08. Sử dụng bộ công cụ ASQ-3 đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non
Tóm tắt: Tóm tắt: Trong những năm qua, nhiều nước có nền giáo dục phát triển trên thế giới đã nghiên cứu xây dựng được các bộ công cụ đánh giá trẻ một cách toàn diện. ASQ-3 là một trong số đó, bộ công cụ đánh giá này do nhóm nhà khoa học Diane Bricker và Jane Squires thuộc trường đại học Oregon của Mĩ nghiên cứu và phát triển suốt 30 năm qua. Giá trị mà bộ công cụ này mang lại đã được ghi nhận ở nhiều quốc gia như Mĩ, Pháp, Trung Quốc, Hàn Quốc và nhiều nước khác. Bài viết giới thiệu khái quát bộ cung cụ ASQ-3, phân tích chỉ ra vai trò của việc sử dụng bộ công cụ này để đánh giá sự phát triển của trẻ. Đồng thời, nghiên cứu, đề xuất quy trình sử dụng bộ công cụ ASQ-3 để đánh giá sự phát triển của trẻ em Việt Nam.
Từ khóa: Đánh giá, giáo dục mầm non, công cụ đánh giá, bộ công cụ ASQ-3.
Tác giả bài viết: Phạm Quang Tiệp
Từ khóa: giáo dục mầm non, Đánh giá, công cụ đánh giá, bộ công cụ ASQ-3
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây