Bài báo
Số ra: Số 415 (Kì I - tháng 10)/Tháng 10/2017
Tên bài báo: 15. Xu hướng nghiên cứu phát triển năng lực đọc hiểu tiếng Nhật cho sinh viên đại học chuyên ngành ngôn ngữ Nhật 
Tóm tắt: Tóm tắt: Nhu cầu phát triển nguồn nhân lực biết tiếng Nhật tại Việt Nam ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, đa số sinh viên đại học ngoại ngữ tiếng Nhật sau khi ra trường vẫn chưa vận dụng được ngay trong điều kiện làm việc thực tế, đặc biệt là việc đọc hiểu. Nguyên nhân là do trong quá trình học tập, nhà trường chưa đầu tư nhiều các hình thức dạy học phát triển năng lực cho sinh viên. Bài viết trình bày các xu hướng nghiên cứu dạy học đọc hiểu tiếng Nhật, từ đó đề xuất một số biện pháp để phát triển năng lực đọc hiểu tiếng Nhật cho sinh viên đại học chuyên ngành Ngôn ngữ Nhật.
Từ khóa: năng lực đọc hiểu, đọc hiểu tiếng Nhật, dạy học đọc hiểu tiếng Nhật, sinh viên đại học, chuyên ngành ngôn ngữ Nhật, xu hướng nghiên cứu, phát triển năng lực đọc hiểu tiếng Nhật.
Tác giả bài viết: Lê Hà Phương
Từ khóa: năng lực đọc hiểu, sinh viên đại học, đọc hiểu tiếng Nhật, dạy học đọc hiểu tiếng Nhật, chuyên ngành ngôn ngữ Nhật, xu hướng nghiên cứu, phát triển năng lực đọc hiểu tiếng Nhật
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây