Bài báo
Số ra: Số 415 (Kì I - tháng 10)/Tháng 10/2017
Tên bài báo: 13. Thiết kế quy trình tổ chức dạy học phân hóa trong môn Địa lí 10 ở trường trung học phổ thông 
Tóm tắt: Tóm tắt: Bài viết nghiên cứu về ba cách tiếp cận dạy học phân hóa là: dựa trên năng lực nhận thức; phong cách học tập; đặc điểm trí tuệ của học sinh và đề xuất quy trình tổ chức dạy học phân hóa trong môn Địa lí 10 ở trường trung học phổ thông. Xuyên suốt trong tất cả các giai đoạn của quy trình tổ chức dạy học phân hóa đều thể hiện phân hóa về năng lực nhận thức, phong cách học tập, đặc điểm trí tuệ của học sinh. Từ việc tìm hiểu học sinh, xác định mục tiêu dạy học, tổ chức dạy học đến kiểm tra, đánh giá kết quả giáo dục. Quy trình dạy học phân hóa là một vòng lặp thể hiện mối liên hệ chặt chẽ giữa các giai đoạn của quá trình tổ chức dạy học phân hóa.
Từ khóa: dạy học phân hóa, phong cách học tập, đặc điểm trí tuệ, năng lực nhận thức, dạy học Địa lí.
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thu Anh
Từ khóa: dạy học phân hóa, phong cách học tập, dạy học Địa lí, năng lực nhận thức, đặc điểm trí tuệ
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây