Bài báo
Số ra: Số 415 (Kì I - tháng 10)/Tháng 10/2017
Tên bài báo: 12. Một số dạng bài tập thực tiễn trong dạy học học phần Hóa học phân tích nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức cho sinh viên Trường Đại học Nông lâm - Đại học Thái Nguyên 
Tóm tắt: Tóm tắt: Sử dụng bài tập thực tiễn là một trong những biện pháp nhằm hình thành và phát triển cho sinh viên những năng lực cần thiết, trong đó có năng lực vận dụng kiến thức để giải quyết hiệu quả các tình huống thực tiễn. Với đặc điểm của học phần Hóa học phân tích, có rất nhiều ứng dụng liên hệ thực tế với các chuyên ngành đào tạo của nhà trường, chúng tôi đã xây dựng được hệ thống các dạng bài tập có khả năng ứng dụng trong thực tiễn liên quan đến một số kiến thức chuyên ngành mà sinh viên được tiếp cận ngay sau khi kết thúc phần kiến thức đại cương. Kết quả cho thấy, sinh viên có thể áp dụng kiến thức lí thuyết đã học để vận dụng, giải quyết các vấn đề thực tiễn, từ đó góp phần hình thành và phát triển năng lực vận dụng kiến thức cho sinh viên.
Từ khóa: Vận dụng kiến thức, sinh viên, hóa phân tích, bài tập, năng lực, thực tiễn.
Tác giả bài viết: Đào Việt Hùng
Từ khóa: năng lực, thực tiễn, sinh viên, bài tập, Vận dụng kiến thức, hóa phân tích
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây