Bài báo
Số ra: Số 414 (Kì II - tháng 9)/Tháng 9/2017
Tên bài báo: 12. Thiết kế chương trình giáo dục môn Tin học ở trường trung học phổ thông theo tiếp cận phát triển năng lực công nghệ thông tin cho học sinh
Tóm tắt: Tóm tắt: Trên cơ sở tiếp thu, học tập một cách sáng tạo kinh nghiệm quốc tế về xây dựng và quản lí phát triển chương trình giáo dục môn Tin học, đánh giá chương trình, nội dung môn Tin học hiện hành, bài báo nghiên cứu đề xuất khung năng lực công nghệ thông tin đối với học sinh ở phổ thông và chương trình giáo dục môn tin học ở trường phổ thông nhằm đáp ứng yêu cầu của Nghị quyết số 29-NQ/TW và đề án đổi mới căn bản toàn diện giáo dục phổ thông của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Từ khóa: Tin học, chương trình giáo dục phổ thông, năng lực ICT.
Tác giả bài viết: Phạm Kim Chung
Từ khóa: Tin học, chương trình giáo dục phổ thông, năng lực ICT
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây