Bài báo
Số ra: Số 414 (Kì II - tháng 9)/Tháng 9/2017
Tên bài báo: 10. Xây dựng tình huống học tập Ngữ văn - một biện pháp bồi dưỡng năng lực ngữ văn cho học sinh qua dạy học đọc hiểu văn bản văn chương ở nhà trường trung học phổ thông
Tóm tắt: Tóm tắt: Dạy học đọc hiểu giữ một vai trò quan trọng nhằm bồi dưỡng cho học sinh năng lực đọc văn, kĩ năng đọc văn, hình thành cách đọc riêng có cá tính. Xây dựng những tình huống học tập Ngữ văn cụ thể trong dạy học đọc hiểu văn bản văn chương là một hướng đi đúng đắn, phát huy được tính chủ động, tính tích cực…. góp phần bồi dưỡng năng lực Ngữ văn cho học sinh ở nhà trường trung học phổ thông…
Từ khóa: Tình huống, Tình huống học tập, Năng lực Ngữ văn, Đọc hiểu văn bản văn chương.
Tác giả bài viết: Trần Thị Hạnh Phương
Từ khóa: Tình huống, Năng lực Ngữ văn, Tình huống học tập, Đọc hiểu văn bản văn chương
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây