Bài báo
Số ra: Số 414 (Kì II - tháng 9)/Tháng 9/2017
Tên bài báo: 09. Mức độ vận dụng lí luận dạy học vào thực hành soạn giáo án của sinh viên Trường Đại học Vinh
Tóm tắt: Tóm tắt: Sinh viên sư phạm của Trường Đại học Vinh phần lớn chưa vận dụng được lí luận dạy học vào thực hành thiết kế bài giảng. Do đó, chất lượng sản phẩm chưa cao, áp dụng vào thực hành, thực tập sư phạm chưa hiệu quả. Vấn đề này đặt ra yêu cầu cần nghiên cứu nâng cao chất lượng dạy học môn Giáo dục học ở Trường Đại học Vinh.
Từ khóa: Lí luận dạy học, soạn giáo án, thực hành, Giáo dục học.
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Nhân - Nguyễn Trung Kiền
Từ khóa: Giáo dục học, thực hành, Lí luận dạy học, soạn giáo án
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây