Bài báo
Số ra: Số 414 (Kì II - tháng 9)/Tháng 9/2017
Tên bài báo: 08. Thực trạng kĩ năng dạy học phân hóa của giảng viên các trường cao đẳng nghề thành phố Hồ Chí Minh
Tóm tắt: Tóm tắt: Kĩ năng dạy học phân hóa là một yêu cầu đối với giảng viên các trường cao đẳng nghề hiện nay. Thực trạng khảo sát cho thấy, nhận thức về tầm quan trọng, mức độ thực hiện và phát triển kĩ năng dạy học phân hóa của giảng viên trường cao đẳng nghề đã có những kết quả bước đầu, nhưng chưa xứng tầm với vị thế và yêu cầu của những cơ sở đào tạo nghề tại Thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy, cần phải dựa vào những cơ sở của khoa học giáo dục để bồi dưỡng, phát triển kĩ năng dạy học phân hóa cho đội ngũ giảng viên, nhằm đáp ứng tốt hơn nhiệm vụ đào tạo của các trường cao đẳng nghề hiện nay.
Từ khóa: cao đẳng nghề, dạy học phân hóa, kĩ năng, giáo viên, phát triển, thực trạng.
Tác giả bài viết: Phạm Đức Khiêm
Từ khóa: kĩ năng, thực trạng, giáo viên, phát triển, dạy học phân hóa, cao đẳng nghề
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây