Bài báo
Số ra: Số 413 (Kì I - tháng 9)/Tháng 9/2017
Tên bài báo: 13. Xây dựng bài tập tình huống thực tế trong dạy học chuyên đề “Sinh trưởng và phát triển ở thực vật” (Sinh học 11)
Tóm tắt: Tóm tắt: Việc sử dụng bài tập tình huống thực tế trong dạy học là biện pháp gắn giáo dục nhà trường với thực tiễn cuộc sống, góp phần hình thành năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Bài tập tình huống thực tế tốt phải phản ánh được sự vận động kiến thức sinh học từ cuộc sống, bám sát mục tiêu và nội dung học tập. Kiến thức phần "Sinh trưởng và phát triển ở thực vật" gắn liền với đời sống, sản xuất và gần gũi với kinh nghiệm sống của học sinh, thuận lợi cho tổ chức dạy học theo chuyên đề. Bài viết đề cập đến nguyên tắc, quy trình xây dựng bài tập tình huống thực tế trong dạy học chuyên đề "Sinh trưởng và phát triển ở thực vật" (Sinh học 11).
Từ khóa: chuyên đề, bài tập tình huống thực tiễn, sinh trưởng và phát triển.
Tác giả bài viết: An Biên Thùy - Đỗ Thị Cúc
Từ khóa: chuyên đề, sinh trưởng và phát triển, bài tập tình huống thực tiễn
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây