Bài báo
Số ra: Số 413 (Kì I - tháng 9)/Tháng 9/2017
Tên bài báo: 12. Xây dựng bài toán nhận thức phần hóa học phi kim lớp 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh
Tóm tắt: Tóm tắt: Năng lực giải quyết vấn đề, là một trong những năng lực cốt lõi quan trọng của học sinh phổ thông. Có thể sử dụng nhiều biện pháp và phương pháp dạy học tích cực khác nhau trong dạy học nói chung và dạy học môn Hóa học nói riêng để góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Bài viết đề cập vấn đề phát triển năng lực giải quyết vấn đề thông qua các bài toán nhận thức cụ thể phần Hóa học phi kim lớp 11, từ đó xây dựng thang đánh giá năng lực giải quyết vấn đề qua các bài toán nhận thức.
Từ khóa: Năng lực, Năng lực giải quyết vấn đề, Bài toán nhận thức.
Tác giả bài viết: Đặng Trần Xuân
Từ khóa: Năng lực, Năng lực giải quyết vấn đề, Bài toán nhận thức
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây