Bài báo
Số ra: Số 412 (Kì II - tháng 8)/Tháng 8/2017
Tên bài báo: 11. Kĩ năng thiết kế thí nghiệm cần hình thành cho sinh viên sư phạm Sinh học trong quá trình dạy học sinh lí thực vật
Tóm tắt: Tóm tắt: Sử dụng thí nghiệm theo hướng nghiên cứu có ý nghĩa to lớn trong dạy học Sinh lí thực vật. Vì vậy, hình thành cho sinh viên kĩ năng thiết kế thí nghiệm là rất cần thiết. Khi thiết kế thí nghiệm, sinh viên phải suy nghĩ sáng tạo tìm ra phương án hợp lí để giải quyết vấn đề. Điều đó giúp phát triển tư duy khoa học cho sinh viên. Trong bài báo này, chúng tôi phân tích kĩ năng thiết kế thí nghiệm theo logic quy trình thực hiện. Và từ đó, đưa ra bảng tiêu chí nhằm đánh giá kĩ năng này của sinh viên Sư phạm Sinh học.
Từ khóa: thí nghiệm, sinh lí thực vật, kĩ năng thiết kế thí nghiệm, dạy học sinh học.
Tác giả bài viết: Đỗ Thị Loan
Từ khóa: thí nghiệm, dạy học sinh học, sinh lí thực vật, kĩ năng thiết kế thí nghiệm
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây