Bài báo
Số ra: Số 412 (Kì II - tháng 8)/Tháng 8/2017
Tên bài báo: 10. Thiết kế bài tập thực tiễn đánh giá năng lực tự học của học sinh trong dạy học phần Sinh thái học - Sinh học 12
Tóm tắt: Tóm tắt: Phát triển năng lực tự học cho người học được xem là nhiệm vụ thiết yếu trong nhà trường phổ thông. Để đánh giá được năng lực tự học giáo viên cần thiết kế các công cụ và tiêu chí đánh giá. Chúng tôi cho rằng, học sinh tự học không chỉ có kiến thức mà quan trọng là vận dụng được kiến thức đó vào thực tiễn. Vì vậy, trong bài viết này chúng tôi trình bày một công cụ sử dụng đánh giá năng lực tự học trong dạy học Sinh thái học (Sinh học 12) đó là các bài tập thực tiễn.
Từ khóa: năng lực tự học; đánh giá năng lực tự học, bài tập thực tiễn, sinh thái học.
Tác giả bài viết: Lê Thanh Oai
Từ khóa: sinh thái học, bài tập thực tiễn, năng lực tự học đánh giá năng lực tự học
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây