Bài báo
Số ra: Số 412 (Kì II - tháng 8)/Tháng 8/2017
Tên bài báo: 09. Vận dụng đặc trưng của sơ đồ tư duy trong tổ chức dạy học Sinh học ở trung học phổ thông
Tóm tắt: Tóm tắt: Sơ đồ tư duy là hình thức ghi chép mở rộng và đào sâu các ý tưởng. Sử dụng sơ đồ tư duy như là phương tiện, biện pháp để diễn đạt các logic khác nhau trong quá trình nhận thức của người học. Trong dạy học Sinh học, khi tổ chức học sinh lập sơ đồ tư duy theo hướng khai thác đặc trưng của sơ đồ tư duy, giáo viên phải định hướng để học sinh lập được các sơ đồ tư duy với các logic khác nhau nhưng vẫn đảm bảo chính xác về nội dung kiến thức.
Từ khóa: sơ đồ tư duy, đặc trưng của sơ đồ tư duy, câu hỏi cốt lõi.
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Diệu Phương
Từ khóa: sơ đồ tư duy, đặc trưng của sơ đồ tư duy, câu hỏi cốt lõi
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây