Bài báo
Số ra: Số 412 (Kì II - tháng 8)/Tháng 8/2017
Tên bài báo: 08. Dạy học môn Toán thông qua hoạt động trải nghiệm nhằm hình thành và phát triển năng lực toán học cho học sinh trung học cơ sở
Tóm tắt: Tóm tắt: Hình thành và phát triển năng lực toán học là nhiệm vụ cốt lõi của việc giảng dạy toán học tại các trường trung học hiện nay. Với đặc điểm của học sinh trung học về tâm lý học lứa tuổi và những lợi ích của việc học tập kinh nghiệm, bài báo này minh họa hiệu quả của việc giảng dạy toán học thông qua hoạt động kinh nghiệm trong việc hình thành và phát triển các năng lực toán học cần thiết cho học sinh trung học.
Từ khóa: hoạt động kinh nghiệm, năng lực toán học, trung học cơ sở.
Tác giả bài viết: Nguyễn Hữu Tuyến
Từ khóa: trung học cơ sở, năng lực toán học, hoạt động kinh nghiệm
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây