Bài báo
Số ra: Số 411 (Kì I - tháng 8)/Tháng 8/2017
Tên bài báo: 11. Thực trạng và giải pháp tổ chức dạy tự học Sinh học cho học sinh chuyên Sinh học ở trường trung học phổ thông chuyên
Tóm tắt: Tóm tắt: Bài báo đề cập tới các thành tố cấu trúc năng lực tự học, tổ chức dạy tự học, thực trạng dạy tự học cho học sinh chuyên Sinh học ở trường trung học phổ thông chuyên thông qua các kết quả điều tra. Trên cơ sở đó, đề xuất 2 nhóm giải pháp thuộc về cơ quan quản lí và về phía giáo viên góp phần nâng cao chất lượng dạy tự học cho học sinh ở trường trung học phổ thông chuyên.
Từ khóa: Tự học, năng lực, năng lực tự học, dạy học, tổ chức dạy tự học.
Tác giả bài viết: Cao Xuân Phan
Từ khóa: dạy học, năng lực, Tự học, năng lực tự học, tổ chức dạy tự học
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây