Bài báo
Số ra: Số 411 (Kì I - tháng 8)/Tháng 8/2017
Tên bài báo: 07. Thiết kế hoạt động dạy - học môn Lịch sử ở trường phổ thông theo hướng phát triển năng lực học sinh
Tóm tắt: Tóm tắt: Bài báo đề cập đến tầm quan trọng của việc thiết kế hoạt động dạy - học trong môn Lịch sử ở trường phổ thông theo hướng phát triển năng lực học sinh. Trên cơ sở xác định được các tiêu chí đánh giá cho mỗi hoạt động dạy - học và chỉ rõ những nấc thang trong quá trình hình thành, phát triển năng lực học sinh, tác giả tập trung làm rõ quy trình thiết kế và tổ chức hoat động dạy - học trong môn Lịch sử ở trường phổ thông theo hướng đã nêu.
Từ khóa: Hoạt động dạy - học, dạy học lịch sử, môn Lịch sử, phát triển năng lực.
Tác giả bài viết: Nguyễn Mạnh Hưởng
Từ khóa: phát triển năng lực, dạy học lịch sử, Hoạt động dạy học, môn Lịch sử
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây