Bài báo
Số ra: Số 411 (Kì I - tháng 8)/Tháng 8/2017
Tên bài báo: 05. Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh trong dạy học lịch sử địa phương
Tóm tắt: Tóm tắt: Qua khái niệm và đặc điểm của kinh nghiệm hoạt động trong việc giảng dạy đổi mới, bài báo đề xuất một số biện pháp áp dụng kinh nghiệm vận dụng sáng tạo trong việc giảng dạy lịch sử địa phương trong chương trình. Qua đó, góp phần thực hiện cải cách cơ bản giáo dục và đào tạo toàn diện, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy nói chung và lịch sử dạy học các trường trung học phổ thông nói riêng trong giai đoạn hiện nay.
Từ khoá: sáng tạo, trải nghiệm sáng tạo, lịch sử địa phương.
Tác giả bài viết: Phạm Văn Mạo
Từ khóa: lịch sử địa phương, sáng tạo, trải nghiệm sáng tạo
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây