Bài báo
Số ra: Số 410 (Kì II - tháng 7)/Tháng 7/2017
Tên bài báo: 16. Sử dụng một số dạng bài tập phân hóa trong dạy học chương “Este - Lipit” (Hóa học 12) để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh
Tóm tắt: Tóm tắt: Năng lực giải quyết vấn đề là một trong những năng lực chung cần phát triển cho học sinh, việc phát triển năng lực có thể được thực hiện bằng những biện pháp khác nhau. Một trong những biện pháp hữu hiệu là sử dụng bài tập trong dạy học hóa học. Nội dung bài báo trình bày việc sử dụng một số dạng bài tập phân hóa hóa học hữu cơ để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong quá trình dạy học chương Este - Lipit (Hóa học 12) ở trường trung học phổ thông.
Từ khóa: năng lực, năng lực giải quyết vấn đề, phát triển năng lực, giải quyết vấn đề, học sinh.
Tác giả bài viết: Nguyễn Đức Dũng - Hoàng Đình Xuân - Lê Kim Huệ
Từ khóa: năng lực, phát triển năng lực, học sinh, giải quyết vấn đề, năng lực giải quyết vấn đề
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây