Bài báo
Số ra: Số 410 (Kì II - tháng 7)/Tháng 7/2017
Tên bài báo: 10. Giúp học sinh lớp 4 trải nghiệm lập dàn ý bài Luyện tập văn miêu tả cây cối bằng sơ đồ tư duy
Tóm tắt: Tóm tắt: Sơ đồ tư duy là một phương tiện dạy học phát huy được tính tích cực của học sinh đang được vận dụng trong dạy học tất cả các môn học ở tiểu học, trong đó có dạy học làm văn. Bài viết này hướng tới giúp học sinh lớp 4 trải nghiệm lập dàn ý bài Luyện tập văn miêu tả cây cối bằng sơ đồ tư duy. Từ đó, học sinh thể hiện được khả năng tư duy, ghi nhớ và sự sáng tạo của mỗi cá nhân một cách tốt nhất.
Từ khóa: Trải nghiệm, lập dàn ý, văn miêu tả cây cối, sơ đồ tư duy.
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Dung
Từ khóa: Trải nghiệm, sơ đồ tư duy, lập dàn ý, văn miêu tả cây cối
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây