Bài báo
Số ra: Số 421 (Kì I - tháng 1)/Tháng 1/2018
Tên bài báo: 09. Khảo sát mức độ biểu hiện năng lực tự học môn Hóa học của học sinh trung học phổ thông
Tóm tắt: Tóm tắt: Đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực của học sinh trung học phổ thông đang là vấn đề đáng quan tâm hiện nay, trong đó có năng lực tự học. Việc khảo sát mức độ biểu hiện năng lực tự học môn Hóa học của học sinh trường trung học phổ thông sẽ giúp cho giáo viên có thể đề xuất những giải pháp khả thi để bồi dưỡng năng lực tự học môn Hóa học, nhằm nâng cao chất lượng dạy học.
Từ khóa: khảo sát, năng lực tự học, hóa học, trung học phổ thông.
Tác giả bài viết: Cao Cự Giác - Nguyễn Thị Phượng Liên
Từ khóa: trung học phổ thông, năng lực tự học, hóa học, khảo sát
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây